วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ 2555

ทำบุญเลี้ยงพระเช้า








ถวายพระพร









ไหว้แม่








การแสดงของนักเรียน








เพลงนี้เราร้องทุกปี เพื่อมอบให้กับเด็กน้อยที่คิดถึง แม่ ที่รอคอยอ้อมกอดของแม่ 
หากคุณคือแม่ ขอได้โปรดกลับไปหาเขาบ้าง ถ้าไม่พร้อมจะรับผิดชอบ 
ขาดแคลนความรัก และอ้อมกอด กรุณาอย่ามีลูกเลยจะดีกว่า



เรียงความที่เราให้เขียน ไม่ได้กำหนดว่าต้องเขียนถึงแม่ แต่เขียนถึงใครก็ได้ที่เขารักเหมือนแม่ และเราไม่กำหนดรูปแบบการเขียนให้ถูกต้อง ขอเพียงทุกคนเขียนมาจากใจ เขียนอะไรก็ได้ที่อยากบอกแม่ ดังนั้นเด็กจึงเขียนเรียงความได้ทุกคน และซาบซึ้งกินใจทั้งนั้น

ผู้หญิงที่อยู่ในรูปนี้คือแม่ของผมครับ แม้ว่าแม่จะไม่ได้อยู่กับผม
แต่ผมวาดภาพแม่จากจินตนาการครับ และผมอยากบอกแม่ว่า
ผมรักแม่ และรอคอยให้แม่กลับมาหาผมบ้างครับ

























ปลูกต้นไม้ บำเพ็ญประโยชน์



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น